BỘ ĐÔI KEM DƯỠNG VÀNG CHO MẮT VÀ MẶT 40ML
Công dụng: kem dưỡng làm chậm lão hoá 2-trong-1 cho mắt và mặt hỗ trợ cấp ẩm và làm mờ các nếp nhăn đã hình thành. Kết cấu kem không gây bết dính thích hợp sử dụng cả ban ngày lẫn ban đêm
HDSD: Sử dụng sau bước nước cân bằng và serum. Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ và thoa đều khắp bề mặt da.
Thành phần chính: Phức hợp tinh thể vàng
Chú ý: Chỉ sử dụng ngoài da. Tránh tiếp xúc với mắt. Để xa tầm tay trẻ em. Không dùng khi có dấu hiệu dị ứng. Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
Chỉ tiêu kích ứng: Không gây kích ứng cho da
CÔNG DỤNG VƯỢT TRỘI CỦA KEM DƯỠNG MẮT AHC AGE DEFENSE
– Chống lão hóa toàn diện, đẩy lùi việc hình thành 7 loại nếp nhăn trên gương mặt trong 7 ngày, gồm nếp nhăn vùng trán, đuôi mắt, khóe miệng, hai bên má, vết chân chim, vùng cổ…
– Lấy cảm hứng từ công nghệ căng da chỉ vàng đem lại hiệu quả căng mịn, rạng rỡ cho làn da. Giúp nâng cơ rõ rệt và làm săn chắc cho vùng da mắt & toàn mặt
– Cải thiện tức thì 123% độ ẩm & 14% độ đàn hồi cho da chỉ sau 1 lần sử dụng
– Kết cấu kem mỏng mịn, khả năng thẩm thấu nhanh & sâu đem lại hiệu quả hoàn hảo cho làn da
– Kem dưỡng mắt AHC Age Defense đặc biệt dùng cho vùng da mắt nhạy cảm & da mặt có nếp nhăn
CÁCH SỬ DỤNG
- Dùng dưỡng da vùng mắt:
– Sau khi sử dụng Serum, lấy một lượng kem vừa đủ và làm ấm sản phẩm bằng cách xoa hai ngón áp út với nhau.
– Táp nhẹ sản phẩm lên vùng da mắt và mát xa nhẹ nhàng để tăng khả năng thẩm thấu sản phẩm.
- Dùng dưỡng da vùng mặt:
– Sau khi rửa mặt sạch và sử dụng Toner, Serum.
– Dùng đầu ngón tay, thoa kem đều khắp mặt và massage nhẹ để các dưỡng chất thấm sâu nuôi dưỡng da.
THÔNG TIN VỀ AHC
AHC (viết tắt của Aesthetic Hydration Cosmetics) là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc được thành lập vào năm 1999. Ban đầu, những sản phẩm của AHC được các chuyên gia mỹ phẩm nghiên cứu công thức dành riêng cho các viện chăm sóc da và phòng khám da liễu ở Seoul.
Với hiệu quả từ việc chú trọng đến các nhu cầu và thấu hiểu làm da của AHC, các sản phẩm của AHC đã được biết đến và ưa chuộng rộng rãi tại nhiều quốc gia khác như Trung quốc, Thái Lan, Nhật bản,… và Việt Nam. Triết lý thương hiệu của AHC là AestheBalance gồm 3 yếu tố kết hợp: phương pháp nghiên cứu chăm sóc da cập nhật liên tục, thành phần công thức tinh tế và phương pháp sử dụng tối ưu để tạo ra kết quả tốt nhất.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.